Vâng để tranh thủ viết bài trong ngày mưa bão này thì mình cũng xin đi vào vấn đề chính luôn!
Riot Games vừa có một số cập nhật lớn trên server thử nghiệm PBE của League of Legends - Liên Minh Huyền Thoại bao gồm một số icon, hình ảnh loading mới và nhất là phiên bản làm lại của Heimerdinger và Xerath!
Hiệu ứng hình ảnh khi level up và dùng potion đã được làm mới.
Heimerdinger thay đổi hình ảnh

- Heimerdinger tăng bonus hồi máu cho các tướng đồng đội và Ụ súng H-28G trong 5 giây.
- 10/15/20/25/30 Hp5
- Heimerdinger đặt một ụ súng máy ở vị trí mục tiêu. Ụ súng tấn công ưu tiên lên các mục tiêu của Heimerdinger và các kẻ địch đang tấn công Heimerdinger. Máu của ụ súng tăng lên cùng với level tướng của Heimerdinger và ngừng hoạt động 8 giây sau khi Heimerdinger ra khỏi phạm vi đó.
- Heimerdinger tạo ra một bộ súng mỗi 24/23/22/21/20 giây và có thể cầm tới 1/1/2/2/3 bộ một lúc.
- Tiêu hao năng lượng: 20
- Thời gian hồi: 1
- Máu: 150 (+25 / level tướng)
- Tấn công - Cannon: 15/22/29/36/42 (+0.125 AP) sát thương phép thuật
- Tấn công - Beam: 50/75/100/125/150 (+0.5 AP) sát thương phép thuật theo đường thẳng, 12 giây thời gian hồi
- Số lượng súng tối đa: 3
- Heimerdinger phóng ra 1 loạt 5 tên lửa bay theo hướng con trỏ chuột và tản ra. Mỗi tên lửa gây 60/90/120/150/180 (+0.45 AP) sát thương.
- Các kẻ địch bị trúng hơn một quả tên lửa sẽ nhận 20% sát thương phép thuật cho mỗi quả tên lửa phụ, tối đa 105/160/215/270/325. Minion nhận 60%.
- Hướng các quả tên lửa gần với Heimerdinger hơn sẽ tăng phạm vi tản ra.
- Tiêu hao năng lượng: 70/80/90/100/110
- Thời gian hồi: 11
- Heimerdinger ném một quả lựu đạn gây 60/100/140/180/220 (+0.6 AP) sát thương phép thuật lên các kẻ địch và làm chậm tốc độ di chuyển của chúng 35% trong 2 giây. Các mục tiêu nằm ở trung tâm vụ nổ cũng bị gây choáng trong 1,25 giây.
- Tiêu hao năng lượng: 85
- Thời gian hồi: 18/16/14/12/10
- H-28Q Apex Turret: Heimerdinger đặt một ụ súng gây 90/110/130 (+0.33 AP) sát thương phép thuật bằng canon và 225/300/375 (+0.8 AP) sát thương phép thuật bằng beam trong 8 giây.
- Hextech Rocket Swarm: Heimerdinger bắn 4 loạt tên lửa gây 135/180/225 sát thương phép thuật cho mỗi loạt. Các tướng địch và quái vật trúng nhiều quả tên lửa sẽ nhận sát thương giảm dần, tối đa 550/750/950 (+1.8 AP).
- CH-3X Lightning Grenade: Heimerdinger ném một quả lựu đạn nổ 3 lần, gây 150/200/250 (+0.6 AP) sát thương phép thuật mỗi lần. Phạm vi gây chậm và choáng lớn hơn và hiệu ứng gây chậm tăng tới 80%.
- Thời gian hồi: 100/80/60
- Tiêu hao năng lượng: 100

- Nội tại: Không còn tăng giáp, thay vào đó tăng % xuyên phép và phục hồi năng lượng qua các đòn tấn công cơ bản.
- Q: Có thể được tích lũy để tăng phạm vi dùng phép. Tiêu hao năng lượng và sát thương tăng nhẹ.
- W: Tạo vụ nổ AoE gây sát thương phụ ở trung tâm và làm chậm mọi kẻ địch trúng đòn. Các kẻ địch ở trung tâm vụ nổ sẽ bị làm chậm nhiều nhất.
- E: Gây sát thương, đánh dấu và làm choáng tướng địch.
- R: Là kết hợp chiêu W và R cũ của Xerath.
- Tự làm mình bất động để có tấn công tầm cực xa gây sát thương phép thuật mỗi lần click chuột trong 3 giây. (tối đa 4 phát)
Hôm nay, Riot Games đã công bố nhiều chi tiết cập nhật khủng trong bản patch 3.13 dành cho League of Legends bao gồm Sivir và Heimerdinger bản làm lại, giảm tiêu hao năng lượng cho các chiêu cuối, cân bằng bằng lại một số kỹ năng…

- Gragas’ Barrel Roll
- Malphite’s Ground Slam
- Randuin's Omen
- Warden's Mail
- Jarvan IV's Cataclysm
- Nocturne's Paranoia
- Vi's Assault and Battery
- Malphite's Unstoppable Force
- Hecarim's Onslaught of Shadows
- Akali
- Kha’zix
- LeBlanc
- Shaco
- Talon
- Teemo
- Twitch
- Vayne
- Wukong

- Tốc độ tấn công bị động đổi thành 30/35/40/45/50/55% (nâng cấp cứ mỗi 3 level tướng) (từ mức 50% cố định)
- Sát thưởng giảm còn 75/110/145/180/215 (từ 75/120/165/210/255)
- Phục hồi cho Ahri 2 đơn vị (+1 mỗi level tướng) (+0.09 AP) mỗi khi các phép bị động đánh trúng một kẻ thù (trước đây là 35% hút phép)
- Tiêu hao năng lượng giảm còn 50 (từ 60)
- Sát thương cộng dồn giảm dần cho các cú đánh lên cùng một mục tiêu tăng lên 70% (từ 50%) (tối đa là 100% + 30% + 30%)
- Giảm sát thương lên cùng mục tiêu còn 64/104/144/184/224 (+0.64 AP) (từ 80/130/180/230/280 (+0.8 AP))
- Sửa lỗi khiến Fox Fire thỉnh thoảng gây sát thương thấp hơn mức chuẩn lên mục tiêu
- Tăng sát thương phép thuật lên mục tiêu 20% trong 6 giây
- Tiêu hao năng lượng giảm còn 85 (từ 50/65/80/95/110)
- Sát thương cơ bản giảm còn 70/110/150 (+0.3 AP) (từ 85/125/165 (+0.35 AP))
- Giảm sát thương tối đa lên mỗi mục tiêu còn 210/330/450 (+0.9 AP) (từ 255/375/495 (+1.05 AP))
- Tốc độ tấn công cơ bản giảm còn 0.625 (từ 0.658)
- Sát thương cơ bản giảm còn 100/180/260 (từ 120/190/260)
- Thời gian hồi giữa các cú bắn tăng lên 2 giây (từ 1.2)
- Thời gian hồi giữa các cú bắn không còn giảm đi nhờ effect giảm thời gian hồi

- Sửa lỗi khiến Fizz có thể bị xác định mục tiêu trong khi đáp xuống từ chiêu Playful. Giờ đây Fizz chỉ bị xác định mục tiêu sau khi đáp xuống, giống như với Trickster.
- AP chủ động giảm còn 0.15 (từ 0.35)
- Tốc độ tấn công cộng dồn giảm còn 30/55/80/105/130% (từ 50/70/90/110/130%)
- Sát thương cơ bản giảm còn 10/60/110/160/210 (từ 30/75/120/165/210)
- Tiêu hao năng lượng tăng lên 50/60/70/80/90 (từ 45/55/65/75/85)
- Không còn làm hiện ra các đơn vị đang ẩn thân

- Kháng phép mỗi level giảm còn 0 (từ 1.25)
- Sát thương cơ bản giảm còn 80/115/150/185/220 (từ 80/130/230/280)
- Thời gian câm lặng đổi thành 1.5/1.75/2.0/2.25/2.5 giây (từ 1/1.4/1.8/2.2/2.6)
- Tiêu hao năng lượng giảm còn 70/75/80/85/90 (từ 70/80/90/100/110)
- Sát thương cơ bản tăng lên 80/100/120 (từ 60/70/80)
- Sát thương cơ bản mỗi stack Riftwalk giảm còn 50/55/60 (từ 60/70/80)
- Tăng 0.1 AP mỗi stack
- Hoàn lại 50% tổng tiêu hao năng lượng khi Riftwalk gây sát thương lên một tướng địch

- Phạm vi tấn công tăng lên 450 (từ 425)
- Tốc độ tấn công cơ bản tăng lên 0.625 (từ 0.579)
- Cải thiện độ phản ứng tấn công cơ bản
- Sát thương mỗi giây đổi thành 24/38/52/66/80 (+0.22 AP) (từ 25/40/55/70/85 (+0.2 AP))
- Sát thương tăng tối đa 50% dựa trên lượng máu tiêu hao của kẻ thù
- Nhịp độ sát thương tăng lên mỗi 0.5 giây từ mỗi 1 giây
- Không còn áp dụng debuff giảm kháng phép

- Thời gian làm chậm tăng lên 1.5-2.5 giây (từ 1.0 lên 2.0)
- Tiêu hao năng lượng đổi thành 60 (từ 55/60/65/70/75)
- Tốc độ tấn công tăng lên 40/50/60/70/80% (từ 20/35/50/65/80%)
- Sát thương tự thân giảm còn 30% sát thương gây ra (từ 40%)

- Tăng đáng kể thời gian Living Shadow cần để đến vị trí mục tiêu (tốc độ di chuyển cú bắn giảm còn 1500 từ 2500)
- Gọi Living Shadow ở vị trí bắt đầu của Zed thay vì phía sau mục tiêu
- Tăng thời gian Zed vẫn không thể bị xác định mục tiêu trước khi phóng tới mục tiêu thành 0.75 giây (từ 0.35)
- Thời gian tồn tại bóng Death Mark tăng lên 6 giây (từ 4)
- Tăng phạm vi Zed có thể đổi chỗ với bóng Death Mark thành 2000 (từ 1100)

- Sát thương tối đa tăng lên 150 (từ 139)
- Gọi chiêu khi mục tiêu ở ngoài phạm vi tối đa (bắn tới phạm vi tối đa theo hướng mục tiêu)
- Bán kính tăng lên 325 (từ 275)
- Không còn gây sát thương giảm dần cho nhiều cú nổ lên lính
- Bán kính sát thương mỗi quả mìn tăng lên 150 (từ 135)
- Gây gấp đôi sát thương lên lính
- Phạm vi giảm còn 800 (từ 825)
- Sát thương đổi thành 70/105/140/175/210 (+0.65 AP) (từ 75/115/155/195/235 (+0.6 AP))
- Effect giảm thời gian hồi nội tại giảm còn 2/4/6/8/10% (từ 4/8/12/16/20%)
- Sát thương cơ bản của cây đổi thành 23 (+6.5 mỗi level tướng) (từ 26 (+6 mỗi level tướng))
- Giảm thời gian delay trước khi kẻ thù có thể bước lên hạt giống còn 1.5 giây (từ 3)
- Phạm vị tăng lên 825 (từ 800)
- Sửa lỗi khiến phép hiếm khi không biến hạt giống thành cây
- Effect gây choáng không còn tồn tại sau khi kết thúc chiêu
- Tăng sức mạnh các cây được tạo ra trong khu vực bụi gai
- Bán kính va chạm giảm còn 180 từ 260
- Effect làm chậm giảm còn 30% từ 20%
- Master Yi không còn bị trúng phép trong khi dùng Alpha Strike
- Tiêu hao năng lượng giảm còn 50 (từ 50/65/80/95/110)
- Sửa lỗi khiến Siphoning Strike bỏ qua Spell Shields
- Bán kính va chạm giảm đi ở đầu và cuối cú dash
- Hồi phục 9% năng lượng tối đa khi giết/hỗ trợ tướng
- Phạm vi tăng lên 700 (từ 650)
- Dark Sphere hiển thị mũi tên cho thấy hướng di chuyển nếu bị trúng chiêu Scatter the Weak
- Hiển thị số đếm ngược trên icon phép thuật để theo dõi số lượng Dark Sphere sẽ bị bắn
- Sửa lỗi khiến nấm cho điểm exp
- Tốc độ tấn công mổi level tăng lên 3% (từ 1%)
- Kết thúc đòn tấn công cơ bản của Thresh giảm 0.25% mỗi 1% tốc độ tấn công, thay vì mức 1% chuẩn
- Hoàn lại thời gian hồi mỗi khi đánh chí mạng lên lính/quái giảm còn 1 giây từ 2 giây (không đổi đối với đánh trúng tướng địch)
- Sửa lỗi khiến thỉnh thoảng ngăn gọi phép Transfusion và Tides of Blood lâu hơn 0.5 giây animation gọi chiêu này
- Tiêu hao năng lượng giảm còn 100 (từ 150)
- Tiêu hao năng lượng giảm còn 100 (từ 100/150/200)
- Tiêu hao năng lượng giảm còn 100 (từ 100/175/250)
- Tiêu hao năng lượng giảm còn 100 (từ 120)
- Tiêu hao năng lượng giảm còn 100 (từ 125/175/225)
- Loại bỏ buff giảm effect từ hồi máu
- Buff tốc độ giảm effect dần dần
- Chi phí kết hợp tăng lên 350 gold (từ 150)
- Tổng chi phí tăng lên 1450 gold (từ 1250)
- Sát thương giảm còn 15 (từ 20)
- Thời gian hiệu ứng bụi giảm còn 5 giây (từ 10)
- Phạm vi gọi phép giảm còn 800 (từ 1200)
- Chi phí kết hợp tăng lên 575 gold (từ 300)
- Tổng chi phí tăng lên 2500 gold (từ 2425)
- Build từ Ruby Crystal thay vì Pickaxe
- Tăng +200 máu
- Sát thương giảm còn 20 (từ 50)
- Giáp tăng lên 25 (từ 20)
- Hút máu tăng lên 15% (từ 12%)
- Thời gian hiệu ứng bụi giảm còn 5 giây (từ 10)
- Phạm vi gọi phép giảm còn 800 (từ 1200)
- Chi phí kết hợp tăng lên 530 gold (từ 200)
- Tổng chi phí tăng lên 2300 gold (từ 1920)
- Build từ Fiendish Codex (từ 2 Amplifying Tome)
- Máu giảm còn 250 (từ 300)
- AP giảm còn 40 (từ 50)
- Không còn tăng tốc độ di chuyển
- Effect giảm thời gian hồi tăng lên 20% (từ 10%)
- Effect giảm thời gian hồi không còn độc nhất
- Thời gian hiệu ứng bụi giảm còn 5 giây (từ 10)
- Phạm vi gọi phép giảm còn 800 (từ 1200)
- Chi phí kết hợp tăng lên 600 gold (từ 500)
- Tổng chi phí tăng lên 2275 gold (từ 2175)
- Sát thương tấn công giảm còn 40 (từ 50)
- Các trụ có kho item mô tả đặc tính riêng của trụ
- Chi phí kết hợp tăng lên 970 gold (từ 720)
- Tổng chi phí tăng lên 2650 gold (từ 2400)
- Tăng +10% tốc độ di chuyển
- Effect tăng sát thương phép thuật giảm còn 4 giây (từ 6)
- Chi phí kết hợp giảm còn 535 gold (từ 735)
- Tổng chi phí giảm còn 1700 gold (từ 1900)
- AP giảm còn 30 (từ 40)
- Kháng phép giảm còn 30 (từ 40)
- Thời gian hồi khi kích hoạt giảm còn 60 giây (từ 120)
- Các trụ trong chế độ đấu bot hiển thị phạm vi tấn công và tình trạng tấn công hiện tại.
Post a Comment
Click to see the code!
To insert emoticon you must added at least one space before the code.